CIC kết hợp với Hãng PYTHA tham gia triển lãm quốc tế về ngành công nghiệp máy chế biến gỗ- VIETNAMWOOD 2023

15/09/2023

Lượt xem 198

Từ 20 đến 23/09/2023 tại trung tâm triển lãm Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) Hồ Chí Minh sẽ diễn ra triển lãm quốc tế về ngành công nghiệp máy chế biến gỗ (VietnamWood 2023) lần thứ 15.

Tại triển lãm, Công ty Cổ phần Công nghệ và Tư vấn CIC cũng kết hợp cùng với hãng phần mềm Pytha của Đức tổ chức gian hàng để giới thiệu về giải pháp phần mềm Pytha. Đây là giải pháp công nghệ giúp các nhà thiết kế và sản xuất đồ nội thất gỗ tối ưu toàn bộ quy trình từ khâu lên ý tưởng, thiết kế tại văn phòng cho đến quá trình triển khai gia công và sản xuất tại nhà máy với nhiều tính năng, bộ công cụ vượt trội.

 

CIC trân trọng kính mời Quý khách hàng, Quý đối tác đến tham quan gian hàng chúng tôi để cùng tìm hiểu về phần mềm Pytha và cùng chia sẻ công nghệ chế biến sản xuất gỗ tại vị trí gian hàng cụ thể như sau:

Gian hàng khu A – số 314

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Thời gian: Từ 20 đến 23/09/2023

Tại triển lãm này, ngoài các doanh nghiệp ngành gỗ Việt Nam, sẽ có sự góp mặt của rất nhiều doanh nghiệp quốc tế từ 28 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Trung Quốc, Đức, Ý, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Mỹ… Tại đây, các doanh nghiệp sẽ cùng nhau chia sẻ và giới thiệu các loại máy móc và thiết bị cũng như công nghệ mới nhất về chế biến gỗ đến các nhà sản xuất.

Ngoài máy móc thiết bị, VietnamWood 2023 còn quy tụ các doanh nghiệp cung ứng gỗ nguyên liệu và nguyên - phụ liệu cũng như các giải pháp phần mềm hỗ trợ sản xuất cho nhà máy để tăng tính chính xác cũng như tăng cường hiệu quả sản xuất.

Pytha 3D CAD là giải pháp công nghệ giúp các nhà thiết kế và sản xuất đồ nội thất gỗ tối ưu toàn bộ quy trình từ khâu lên ý tưởng, thiết kế tại văn phòng cho đến quá trình triển khai gia công và sản xuất tại nhà máy với nhiều tính năng, bộ công cụ vượt trội.

Pytha 3D CAD cung cấp bộ công cụ giúp người sử dụng tự động bóc tách, triển khai các mẫu thiết kế 3D sang sản xuất bằng các bản vẽ kỹ thuật, các danh sách chi tiết cấu tạo và chương trình điều khiển gia công CNC trên các dòng máy hiện đại. Bên cạnh giao diện thân thiện như Sketchup, phần mềm tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt dựng hình của Autocad, Rhino, Grasshopper, 3dMax, và Revit. Có thể nói, Pytha 3D CAD là một giải pháp "one for all", (tạm dịch: chỉ một cho tất cả). Với bề dày phát triển đã hơn 35 năm tại Đức, hiện Pytha 3D CAD là phần mềm toàn diện cho thiết kế và sản xuất nội thất với hơn 10.000 người sử dụng trên toàn thế giới.

Thông tin chi tiết về phần mềm Pytha, Quý khách hàng vui lòng tham khảo tại đây.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm giải pháp công nghệ ngành Khai khoáng và Vật liệu xây dựng

Hotline: 024 976 1381 & 0866 059 659