CIC và Chi Đoàn khối Văn phòng Đại học Quốc Gia TP.HCM tổ chức chương trình “Trung Thu Yêu Thương” lần thứ 13

27/09/2023

Lượt xem 113

Chương trình Trung thu yêu thương lần thứ 13 do Công ty CIC và Chi đoàn khối văn phòng Đại học Quốc gia TP HCM tổ chức đã mang lại không khí trung thu vui tươi, ấm áp cho các em nhỏ tại xã Hưng Điền A (Vĩnh Long – Long An).

Ngày 23/09/2023 vừa qua, Công ty Cổ phần Công nghệ và Tư vấn CIC và Chi Đoàn khối Văn phòng Đại học Quốc Gia TP.HCM đã cùng nhau tổ chức vui Tết thiếu nhi cho các em nhỏ ở xã Hưng Điền A (Vĩnh Long – Long An). Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các chương trình thường niên của Công ty CIC vì lợi ích của cồng đồng và xã hội.

Chương trình Trung thu yêu thương lần thứ 13 tại xã Hưng Điền A 

Năm nay CIC tham gia đồng hành cùng chương trình “Trung Thu Yêu Thương” do Chi Đoàn khối Văn phòng Đại học Quốc Gia TP.HCM khởi xướng, với sự tham gia của các cán bộ Đoàn Khối Văn phòng Đại học Quốc Gia TP.HCM, các bạn sinh viên khoa Chính trị - Hành Chính và đại diện Công ty CIC tổ chức tại xã Hưng Điền A, huyện Vĩnh Hưng – một huyện biên giới của tỉnh Long An, nơi điều kiện kinh tế còn gặp nhiều khó khăn.

Trong chuỗi hoạt động, tập thể ban tổ chức đã tổ chức thăm hỏi, trao quà cho gia đình có công với cách mạng, nạn nhân chất độc màu da cam và các gia đình khó khăn trên địa bàn xã.

Song song với đó là chương trình “Đêm hội trăng rằm’’tạo không gian cho các em thiếu nhi được tham gia các trò chơi thú vị đan xen những phần quà hấp dẫn đem đến không khí phấn khởi, vui tươi cho chương trình.

Các em học sinh của trường cũng tham gia đóng góp các tiết mục văn nghệ làm bầu không của chương trình càng thêm sôi động. Bên cạnh đó, ban tổ chức tiến hành trao tặng những phần quà đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, nhưng luôn cố gắng phấn đấu vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập nhằm khuyến khích, động viên các em trong quá trình học tập.

Trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn cố gắng vượt khó và vươn lên trong học tập của Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Hưng Điền A, huyện Vĩnh Hưng.tỉnh Long An 

Chương trình diễn ra và kết thúc tốt đẹp, mang lại nhiều ý nghĩa, giá trị tinh thần và vật chất cho các em thiếu nhi và người dân ở địa bàn xã Hưng Điền A, nhấn mạnh tinh thần đoàn kết, gắn bó của người dân Việt Nam ta.

Một số hình ảnh các tình nguyện viện tham gia chương trình

Thư cảm ơn của Ban Chấp hành Chi đoàn Khối Văn phòng Đại học Quốc Gia TP.HCM gửi Công ty Cổ phần Công nghệ và Tư vấn CIC

Chương trình Trung thu yêu thương lần thứ 13 cũng đã được Đài truyền hình Vĩnh Long đưa tin: