Radiodetection ra mắt giải pháp đột phá mới trong việc xác định vị trí và lập bản đồ cho các tiện ích ngầm

05/04/2024

Lượt xem 222

Mới đây, Hãng Radiodetection vừa ra mắt sản phẩm RD8200SG – thiết bị xác định vị trí chính xác, tìm và lập bản đồ tiện ích ngầm chỉ trong một thao tác. Thiết bị này được đánh giá sẽ tạo ra bước đột phá trong việc xác định vị trí và lập bản đồ cho các tiện ích ngầm.

RD8200SG: Thiết bị Xác định Vị trí Chính xác từ Radiodetection. Tìm và lập bản đồ tiện ích ngầm chỉ trong một thao tác duy nhất.

Lập Bản Đồ Cơ Sở Hạ Tầng Ngầm

Thường chúng ta nghĩ rằng việc có bản đồ số để chỉ ra vị trí của ống nước, dây cáp và các cơ sở hạ tầng ngầm khác là điều dễ dàng, nhưng thực tế không phải vậy. Những bản đồ hiện có thường không chính xác và chỉ tồn tại dưới dạng giấy. Đến nay, mọi thứ đã thay đổi.

RD8200SG, sản phẩm mới từ Radiodetection, được tạo ra để giúp xây dựng bản đồ một cách nhanh chóng. Khách hàng giờ đây có thể chọn các ứng dụng lập bản đồ di động như PointMan để xem và tạo bản đồ ngay khi họ đang ở ngoài hiện trường. Giải pháp mới này của Radiodetection nhằm mục đích giúp quá trình định vị và lập bản đồ cơ sở hạ tầng ngầm trở nên nhanh chóng, đơn giản và ít tốn kém hơn.

"Chúng tôi thấy rằng có nhu cầu ngày càng tăng từ các công ty điện, khí đốt, nước và các dịch vụ tiện ích khác trong việc định vị và lập bản đồ tài sản của họ. Nhiều đường ống và cáp đã được chôn từ 50 năm trước, và địa hình cũng thay đổi theo thời gian. Khách hàng cuối thường yêu cầu bản đồ kỹ thuật số chính xác cho các tiện ích ngầm và thất vọng khi họ phát hiện ra rằng khó có được những bản đồ đó ", Andrew Bruce, Giám đốc điều hành của Radiodetection, chia sẻ.

Giải Pháp Định Vị và Lập Bản Đồ Tiên Tiến

Radiodetection kết hợp công nghệ định vị đáng tin cậy, chất lượng cao, nổi tiếng với khả năng lập bản đồ thời gian thực vào một giải pháp tổng thể. RD8200SG mang lại độ chính xác cao và có thể tích hợp với nhiều ứng dụng lập bản đồ di động khác nhau.

"Điều quan trọng của giải pháp RD8200SG là khả năng đạt được độ chính xác cao. Công nghệ GPS thông thường không đủ. Có thể đạt được độ chính xác cực cao bằng cách kết nối với vệ tinh và các trạm cố định, cùng việc sử dụng các thuật toán phức tạp để xác định chính xác vị trí của tài sản. Với RD8200SG, người dùng bây giờ có thể định vị và lập bản đồ các cơ sở hạ tầng ngầm một cách chính xác" Bruce nói.

 

Sản phẩm quen thuộc, khả năng được cải thiện

RD8200SG được phát triển dựa trên thiết bị RD8200G của Radiodetection. Những người đã quen với RD8200G sẽ chỉ cần ít thời gian đào tạo là có thể sử dụng giải pháp mới này.

"Chúng tôi đã tích hợp công nghệ lập bản đồ vào phiên bản mới của thiết bị định vị, mà đã được nhiều công ty và chủ sở hữu tài sản sử dụng. Cách mà người dùng của RD8200G có thể định vị các tài sản chôn sâu không thay đổi." Bruce giải thích.

RD8200SG cũng nổi bật với thiết kế tiện dụng của nó. Với trọng lượng chỉ 2.4kg, nó nhẹ nhàng và được thiết kế để sử dụng thoải mái, liên tục trên thực địa.

Lập bản đồ theo cách của bạn

Sự linh hoạt là yếu tố quan trọng trong các giải pháp lập bản đồ của chúng tôi, giúp khách hàng có thể chọn lựa giải pháp phù hợp nhất cho doanh nghiệp của họ. Chúng tôi cung cấp các giải pháp sẵn sàng sử dụng cho những người mới bắt đầu trong lĩnh vực lập bản đồ tiện ích, trong khi các chuyên gia lập bản đồ tiện ích có thể tích hợp vào hệ thống tiên tiến mà họ sử dụng.

Tính linh hoạt độc đáo

RD8200SG được nhấn mạnh về tính linh hoạt, thiết bị hoạt động tốt với ứng dụng của bên thứ ba “PointMan” - một ứng dụng lập bản đồ hàng đầu thế giới và cũng tương thích với “Subsurface Maps”. Sau khi ra mắt, Radiodetection đang nỗ lực để đảm bảo tính tương thích với các ứng dụng lập bản đồ như “Land2Map” và “Geolantis.360”. Với tính linh hoạt này, nó có khả năng được tích hợp với bất kỳ ứng dụng lập bản đồ di động nào trong tương lai.

Tính đa dạng tuyệt vời

" Sau khi tạo ra bản đồ, bạn có thể gửi nó qua email dưới định dạng các loại tập tin khác nhau như CSV, KML và SHP. Loại tập tin cụ thể phụ thuộc vào ứng dụng di động bạn đang sử dụng. Những tập tin đã xuất ra có thể mở trong Google Earth, ở đó người dùng có thể nhấp vào các điểm họ đã tạo ra và xem thông tin về các loại tiện ích như cáp ngầm, đường ống và hiển thị độ sâu chúng được chôn. Nếu bạn đã có hệ thống bản đồ riêng của mình, bạn có thể nhập các tập tin và xem chúng trên đó," Bruce tiếp tục giải thích.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Trung tâm Giải pháp Phần mềm và Thiết bị Công nghệ - Công ty cổ phần Công nghệ và Tư vấn CIC
  • Hotline: 0976 268 036 / 024 3974 1373