Bocad - Phần mềm hoàn hảo cho thiết kế kết cấu xây dựng

19/10/2023

Lượt xem 72

Với hơn 40 năm kinh nghiệm và sự đổi mới trong lĩnh vực phần mềm kết cấu, Bocad đã chứng minh mình là một tên tuổi đáng tin cậy trong lĩnh vực kỹ thuật kết cấu. Bocad tự hào về khả năng thực hiện các công việc kỹ thuật kết cấu từ giai đoạn thiết kế, khái niệm đến thiết kế chi tiết.

Với hơn 500,000 dự án sử dụng phần mềm đã được thực hiện, phần mềm Bocad đã được công nhận và kiểm chứng trong ngành. Bocad cam kết cung cấp một giải pháp toàn diện cho ngành xây dựng bằng việc tích hợp công nghệ BIM kết cấu 3D cho thép, tấm ốp kính và gỗ. Điều này giúp tự động tạo ra các bản vẽ thi công, lắp ráp, sản xuất, báo cáo, và dữ liệu NC một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật

1.    Chất Lượng Cao

-    Cam kết đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm và bản vẽ dành cho quy trình sản xuất.

-    Giúp tránh sự không thống nhất thông qua việc liên kết trực tiếp giữa mô hình và bản vẽ.

-    Áp dụng BIM cho xây dựng bằng thép và gỗ, cũng như cho các công trình công nghiệp và kính.

2.    Giao Diện Hiện Đại

-    Giao diện người dùng hiện đại và dễ sử dụng, với quy trình công việc logic và trực quan.

-    Sử dụng SmartSelect và menu theo ngữ cảnh.

3.    Hỗ Trợ & Dịch Vụ

-    Cam kết cung cấp hỗ trợ và dịch vụ tốt nhất.

-    Đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ ngay lập tức.

-    Cung cấp các giải pháp tùy chỉnh để đáp ứng các yêu cầu riêng biệt.

4.    BIM 

-    Khả năng tương thích với thiết kế nhà máy.

-    Cung cấp các giải pháp cho kiến trúc, phân tích ứng suất, và quản lý sản xuất.

-    Tạo ra bản sao kỹ thuật số "As-Built" cho quy trình làm việc BIM hoàn chỉnh

Đa dạng chức năng

-    Hỗ trợ mọi loại vật liệu - không giới hạn khi tạo mô hình cho các dự án kiến trúc hoặc công nghiệp.

-    Thư viện các kết nối theo tiêu chuẩn quốc tế - giúp việc tạo mô hình nhanh hơn.

-    Mô hình 3D và bản vẽ 2D luôn đồng bộ - đảm bảo bản vẽ luôn cập nhật.

-    Chỉnh sửa mô hình trực tiếp trên các bản vẽ - sửa đổi nhanh chóng.

-    Linh hoạt cao trong việc đánh dấu các phần tử và bảng vật liệu - kiểm soát yêu cầu và bắt đầu sản xuất nhanh chóng.

-    Tự động tạo ra bản vẽ sản xuất và lắp ráp, sẵn sàng sử dụng ngay và trong hầu hết các trường hợp không cần chỉnh sửa lại.

-    Tích hợp mô-đun tối ưu hóa vật liệu cho ước tính và đặt hàng - giúp tiết kiệm vật liệu.

-    Tự động hóa các công việc lặp đi lặp lại bằng các công cụ do người dùng tự định nghĩa - tăng hiệu suất và giúp quá trình sản xuất và lắp ráp trở nên thuận tiện hơn.

Bocad Steel

Cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh cho việc mô hình hóa và sản xuất tất cả các loại cấu trúc thép: cấu trúc thép tổng quát, cầu thang và lan can, cầu, các công trình làm bằng tấm thép, các dự án kiến trúc và công nghiệp từ nhỏ đến lớn. Giao diện người dùng hiện đại cung cấp quy trình làm việc logic cho phép người dùng thiết kế và mô hình dự án nhanh chóng và chính xác. Tất cả sản phẩm đầu ra: bản vẽ, bảng vật liệu và dữ liệu NC cần thiết cho sản xuất và xây dựng luôn phản ánh mô hình và có chất lượng cao. Với tính tương tác mạnh mẽ, Bocad Steel cho phép tạo ra một bản sao kỹ thuật số cần thiết trong các dự án BIM.

 

Bocad Tower

Bao gồm một thư viện lớn chứa các công cụ dựa trên quy tắc cụ thể để mô hình hóa các tháp truyền tải điện, trạm biến áp, tháp viễn thông có dạng góc, ống và đơn cột. Phần mềm có khả năng tạo mô hình 3D các cấu trúc phức tạp như cross-arms, hip bracings và có khả năng vượt trội trong việc tạo ra sản phẩm chính xác theo yêu cầu của tháp chỉ với khoảng thời gian ngắn. Phần mềm giúp tránh việc phải lặp lại công việc, tối ưu hóa lượng nguyên liệu và tăng tốc độ sản xuất hàng loạt. Bocad Tower được công nhận là tham chiếu trên toàn cầu về chi tiết tháp 3D.

 

Bocad Offshore 

Cung cấp một loạt các công cụ cụ thể cho thiết kế kết cấu thép bền vững từ ý tưởng đến thiết kế chi tiết, gia công và xây dựng các dự án ngoại khơi như: wellhead, jackets, spars, semi-submersibles, tension leg platforms (TLP), jack-up rigs, floating production, storage and offloading (FPSO) và các trang trại gió. Phần mềm có khả năng độc đáo để tạo ra mô hình 3D trong các bản vẽ và sắp xếp chúng, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc chỉnh sửa và đảm bảo bản vẽ thiết kế luôn luôn được cập nhật. Phần mềm bao gồm các báo cáo kiểm soát trọng lượng, kế hoạch cắt biên dạng, đánh dấu mối hàn tự động, mở rộng tấm cuộn và lập hồ sơ ống 3D.

 

Bocad Timber 

Được thiết kế để hỗ trợ trong tất cả các công trình liên quan đến kỹ thuật gỗ và xây dựng nhà trước khi lắp ráp. Phần mềm cung cấp nhiều công cụ cho việc thiết kế các dầm gỗ dán phức tạp, bao gồm cả kết nối bằng thép và các phần nối gỗ. Đối với việc xây dựng nhà ở, thương mại và công nghiệp, phần mềm giúp người dùng thiết kế tường, mái và trần cho các công trình xây dựng gỗ hoặc gỗ dán chéo. Bộ công cụ này có thể được nâng cấp để kết nối với máy CNC, vật liệu phủ, và các bề mặt bằng kính.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần công nghệ và Tư vấn CIC- Trung tâm Giải pháp Phần mềm và Thiết bị Công nghệ
Hotline: 0976 268 036 / 024 3974 1373