Phần mềm Opera Job Management ra mắt tính năng tối ưu kính

22/11/2023

Lượt xem 130

Mới đây, hãng phần mềm Opera ra mắt bản cập nhật mới của phần mềm Opera Job Management (3.8.6.468) với tính năng 2D Optimization cho phép người dùng tạo các sơ đồ tối ưu cho kính và các tấm ốp nhôm.

Trong bài viết này, Công ty CIC sẽ giới thiệu đến các bạn phiên bản cập nhật mới nhát của phần mềm Opera Job Management (3.8.6.468). Hãng phần mềm Opera ra mắt bản cập nhật mới của phần mềm Opera Job Management (3.8.6.468) với tính năng 2D Optimization cho phép người dùng tạo các sơ đồ tối ưu cho kính và các tấm ốp nhôm.

Thêm vào đó, phần mềm cũng cho phép khai báo đơn giá cho các tấm phôi tiêu chuẩn kể trên và thay đổi cách tính đơn giá cho kính/panel được theo diện tích sử dụng thực tế hoặc số lượng tấm phôi yêu cầu.

Sau cùng, Opera sẽ xuất ra 1 bản báo cáo có chứa sơ đồ tối ưu của các tấm kính/ panel có trong công trình kèm theo thông tin về kích thước và chú thích về bộ cửa; các diện tích còn dư cũng sẽ được lưu trữ để sử dụng cho các lần tối ưu tiếp theo.

Tính năng này cực kì hữu dụng đối với các đơn vị gia công cửa có trang bị thiết bị, máy móc cắt kính thành phẩm từ phôi tiêu chuẩn, thay vì nhập kính thành phẩm từ các đơn vị gia công chuyên dụng. 

Tính năng 2D Optimization trên phiên bản Opera mới nhất

Mọi thông tin chi tiết về phần mềm Opera Job Management – Hỗ trợ bóc tách nhôm kính, Quý khách hàng vui lòng liên hệ

Trung tâm GPCN ngành Khai khoáng và VLXD- Công ty Cổ phần Công nghệ và Tư vấn CIC

 Hotline: 0866.059.659