Tổ chức thành công hội thảo trực tuyến: HTRI- Quá trình truyền nhiệt và công nghệ liên quan

06/12/2023

Lượt xem 395

Ngày 30/11/2023, Công ty CP Công nghệ và Tư vấn CIC và hãng Heat Transfer Research, Inc. (HTRI) tổ chức thành công Hội thảo trực tuyến: HTRI – Quá trình truyền nhiệt và công nghệ liên quan.

Hội thảo HTRI – Quá trình truyền nhiệt và công nghệ liên quan thu hút sự tham gia của hơn 30 đơn vị thuộc lĩnh vực dầu khí, hóa chất, công nghiệp phân bón, thiết kế thiết bị truyền nhiệt...

Hội thảo trực tuyến 

Ông Peter Joosten – Giám đốc, Chuyên gia Kỹ thuật & Phụ trách Kinh doanh Châu Úc/Châu Đại Dương

Heat Transfer Research, Inc. (HTRI) – Mỹ là một tập đoàn nghiên cứu và phát triển quốc tế được thành lập vào năm 1962. HTRI cung cấp nhiều giải pháp phần mềm cho thiết bị truyền nhiệt và trao đổi nhiệt được sử dụng bởi các chủ đầu tư, công ty vận hành, nhà thầu kỹ thuật, nhà chế tạo thiết bị trao đổi nhiệt và các ngành liên quan khác.

Các phần mềm của HTRI 

Xchanger Suite

Đây là phần mềm để đánh giá, mô phỏng và/hoặc thiết kế nhiều loại thiết bị truyền nhiệt, bao gồm bộ trao đổi dạng vỏ và ống và không dạng ống, bộ làm mát không khí và bộ tiết kiệm cũng như bộ sưởi đốt. Các mô-đun Xchanger Suite bao gồm:


Xfh Ultra

Đây là phần mềm mô hình hóa lò sưởi đa năng mới của HTRI, đủ linh hoạt để xử lý hầu hết các cấu hình lò đốt. Nó kết hợp giao diện thân thiện với người dùng giúp giảm thời gian học tập và tăng hiệu quả.

SmartPM™

Đây là phần mềm giám sát, phân tích và dự đoán hiệu suất dành cho mạng lưới trao đổi nhiệt dạng vỏ và ống, hỗ trợ hiểu rõ hơn về hiệu suất vận hành của nhà máy lọc dầu. Thông qua giám sát và đối chiếu dữ liệu nhà máy, SmartPM cung cấp dự đoán hiệu suất chính xác thông qua mô hình trao đổi nhiệt chi tiết. Nó cho phép các kỹ sư đưa ra quyết định sáng suốt về việc bảo trì hoặc sử dụng năng lượng, chẳng hạn như xác định lịch trình làm sạch bộ trao đổi nhiệt tối ưu.

XSimOp

Đây là dòng mô-đun tính toán vận hành đơn vị mới dành cho trình mô phỏng quy trình. Sản phẩm đầu tiên trong số này, XSimOp ShellTube, có sẵn cho Honeywell UniSim® Design Suite và KBC Petro-SIM®. Các loại bộ trao đổi và mô phỏng quy trình bổ sung sẽ được xem xét trong tương lai.

Exchanger Optimizer

Exchanger Optimizer giúp đơn giản hóa quy trình thiết kế phức tạp và tiết kiệm chi phí. Các kỹ sư có thể sử dụng phần mềm này để nhanh chóng có được ước tính chi phí tương đối, so sánh nhiều cấu hình và chọn cấu hình hiệu quả nhất về mặt chi phí.

Edgeview®

Edgeview® giúp tính toán nhanh chóng các chỉ số hiệu suất cho bộ trao đổi vỏ và ống bằng cách sử dụng các bộ lọc tích hợp và các phép tính được xác định trước để sử dụng hiệu quả nhất các phương pháp HTRI. Tính năng xử lý song song của phần mềm cho phép người dùng thực hiện các phép tính Xist nghiêm ngặt nhanh hơn tám lần so với việc chạy các trường hợp trong Xist riêng lẻ.

Xem trực tiếp video hội thảo tại đây

Hội thảo trực tuyến HTRI – Quá trình truyền nhiệt và công nghệ liên quan đã mang đến những nội dung chuyên môn hữu ích, nhưng theo cách dễ hiểu nhất. Ngoài lý thuyết, chuyên gia của hãng HTRI còn thực hiện những phần demo cơ bản trực tiếp trên phần mềm với module Xist và Xace, giúp người tham gia có cái nhìn trực quan, dễ hiểu hơn. Và việc này cũng mang lại sự tương tác trao đổi cao giữa các đơn vị tham gia hội thảo và người trình bày. 

Công ty CIC hy vọng rằng sau hội thảo này, các đơn vị liên quan đã có một cái nhìn tổng quát về các phần mềm của hãng HTRI và các tính năng, ứng dụng, qua đó từng bước nghiên cứu và tiến tới ứng dụng phần mềm vào công việc chuyên môn của đơn vị.

Với vai trò là đối tác của hãng HTRI tại thị trường Việt Nam, CIC hân hạnh được tổ chức hội thảo và kết nối các chuyên gia, các đơn vị với nhau thành một mạng lưới chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm giải pháp phần mềm và thiết bị công nghệ (STC)

Hotline: 024 397 41373 & 0976 268 036