Xuất bản thảo hợp đồng, báo cáo mẫu với tính năng Document trong Opera Job Management

24/01/2024

Lượt xem 31

Opera Job Management là phần mềm bóc tách vật tư, sản xuất nhôm kính chuyên dụng cho các nhà thầu nhôm kính. Trong bài viết này, CIC hướng dẫn các bạn xem trước báo cáo trước khi in với tính năng Document.

Ưu điểm nổi bật của phần mềm Opera Job Management

Được phát hành bởi Công ty Opera (Ý), Opera Job Management là giải pháp chuyên dụng hỗ trợ thiết kế, bóc tách vật tư và triển khai sản xuất đối với các nhà thầu nhôm kính chuyên nghiệp. Đến nay, Opera đã có hơn 5000 người dùng trải dài ở hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới. 

Với phần mềm nhôm kính Opera Job Management, tất cả các khâu dự toán, báo giá, tính toán gia công, bản thảo hợp đồng, mẫu báo cáo sẽ được tự động hóa với tốc độ nhanh chóng và tính chính xác cao. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của phần mềm Opera Job Management:

  • Thực hiện toàn bộ quy trình từ thiết kế đến tạo thông tin sản xuất, tạo báo cáo và lên đơn giá
  • Tính toán, phân tích hệ số truyền nhiệt
  • Khởi tạo, theo dõi quy trình gia công theo thời gian thực
  • Tối ưu hóa nguyên vật liệu và tận dụng nguyên liệu thừa
  • Kết nối hầu hết các thương hiệu máy cưa, CNC trên toàn thế giới
  • Quản lý quy trình sản xuất từ lên đơn hàng đến công đoạn nhập kho, bao gồm điều chỉnh các tỉ số liên quan đến đơn giá cuối cùng
  • Tích hợp tiêu chuẩn CE

Đọc thêm về Opera Job Management tại đây. 

Video Giới thiệu Opera Job Management 

Tính năng Document trong Opera Job Management

Sau khi hoàn tất việc tạo 1 dự án mới trong Opera, ngoài việc có thể xuất các báo cáo liên quan đến sản xuất (List cắt, BOM, đề nghị sản xuất,…), Opera còn hỗ trợ xuất các báo cáo khác với định dạng do người dùng tự thiết kế với tính năng Document. Các báo cáo này có thể là hợp đồng kinh tế, bảng chào giá,…


Giao diện tính năng Document

Trên bảng Macro List có sẵn, người dùng có thể dễ dàng đưa ra nhiều thông tin khác nhau về khách hàng (Tên, địa chỉ, liên lạc,..) hoặc thông tin về đơn hàng (Tổng giá trị, chiết khấu, đơn giá,…) trên nhiều mẫu báo cáo khác nhau. 

Bảng Macro List có sẵn trong Opera Job Manegement

Ngoài ra, người dùng có thể tùy chỉnh các thông tin liên quan đến bố cục của văn bản được in ra như đầu trang, chân trang, cỡ chữ, font chữ cho các trường thông tin khác nhau bằng các thiết lập được tích hợp sẵn. Các tùy chỉnh kể trên có thể được xem trước khi đưa ra in để có thể chỉnh sửa.

Xem trước báo cáo trước khi in với tính năng Document

Để biết thêm thông chi tiết về phần mềm Opera Job Management, xin vui lòng liên hệ: Hotline 0866059659 - Trung tâm giải pháp công nghệ ngành Khai khoáng và Vật liệu xây dựng - Công ty cổ phần Công nghệ và Tư vấn CIC.