ALLPLAN 2024 chính thức ra mắt

24/10/2023

Lượt xem 85

Phiên bản mới nhất của Allplan - Allplan 2024 đã chính thức ra mắt và sẵn sàng để tải xuống ngay hôm nay!

Allplan 2024 được thiết kế để nâng tầm mọi dự án công trình. Người dùng có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng với các công cụ thiết kế tự động hóa mạnh mẽ, tích hợp nền tảng đám mây và quy trình BIM tân tiến, từ đó, đầu tư nhiều thời gian hơn vào việc thiết kế những công trình kiến trúc tuyệt vời, mang đến những cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại và tạo nên một môi trường xây dựng tốt hơn.

NHỮNG TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI TRONG ALLPLAN 2024

Tích hợp GIS giúp nâng cao hiệu suất cho quy trình làm việc trong ngành xây dựng 

Phiên bản mới mang đến quy trình tích hợp mượt mà giữa thiết kế với bối cảnh của nó nhờ công cụ kết nối GIS dựa trên nền tảng đám mây, cùng quy trình trích xuất dữ liệu tự động và hiệu quả.

Phát hiện xung đột để dự án đạt hiệu quả tốt hơn  

Allplan 2024 hiện đã có thể phân biệt các loại xung đột sau: Hard Clash, Soft Clash, Workflow Clash, No Clash. Chúng được hiển thị bằng các màu khác nhau để đảm bảo người dùng nhanh chóng có được cái nhìn tổng quan.

Mô hình tham số cải tiến giúp tiết kiệm thời gian hoàn thành dự án  

Với giải pháp lập mô hình tham số các nút giao thông đường bộ trong Allplan 2024, người dùng giờ đây có thể tạo các giao lộ loại T và X một cách dễ dàng.

Tính năng BIM²form mới tối ưu chi phí cho quá trình quy hoạch  

Công cụ thiết kế ván khuôn mới trong Allplan 2024 cho phép gán tự động các thành phần tường ván khuôn. Với phiên bản này, người dùng đã có thể sử dụng hệ thống cốp pha MEVA Mammut 350 của nhà sản xuất MEVA.

Đo đạc đối tượng mô hình một cách chính xác và nhanh chóng  

ALLPLAN cung cấp các tính năng Auto-Edge, Auto-Surface và Laser giúp các nhà thiết kế và xây dựng đo lường các đối tượng tại chỗ trong khi kiểm tra mô hình kỹ thuật số một cách nhanh chóng và chính xác.

Tải Allplan 2024 tại đây 

Xem Sự kiện ra mắt Teaser_Allplan 2024