CIC và CYPE tổ chức webinar số 3: “Triển khai BIM trong thiết kế cơ điện cùng CYPE”

26/12/2023

Lượt xem 36

Ngày 11/01/2024, Công ty CIC và Hãng phần mềm CYPE tổ chức hội thảo trực tuyến số 3 với chủ đề: "Triển khai BIM trong thiết kế cơ điện cùng CYPE".

Tiếp nối chuỗi hội thảo trực tuyến tại Việt Nam do Công ty CIC và hãng phần mềm CYPE (Tây Ban Nha) triển khai từ tháng 7/2023, vào ngày 11/01/2024 tới đây sẽ diễn hội thảo số 3 với chủ đề “Triển khai BIM trong thiết kế cơ điện cùng CYPE”.

Đối với thiết kế cơ điện (MEP - Mechanical, Electrical, Plumbing), CYPE cung cấp các giải pháp BIM mạnh mẽ để hỗ trợ việc tính toán và quản lý dự án cơ điện trong ngành xây dựng. Đối tượng của hội thảo lần này dành cho các kiến trúc sư, kỹ sư và chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng nói chung và lĩnh vực cơ điện nói riêng. Vì vậy đây là cơ hội gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm giữa các chuyên gia BIM hàng đầu đến từ hãng phần mềm CYPE và đội ngũ các kiến trúc sư, kỹ sư, chuyên gia xây dựng Việt Nam. 

THÔNG TIN HỘI THẢO

Thời gian: 15:00 – 17:00 Thứ 5| Ngày 11/01/2024

Địa điểm: Online (Zoom)

Diễn giả: Bà Maria Adrian – Chuyên gia Tư vấn Giải pháp cấp cao của CYPE

Nội dung chính: 

  • Nền tảng BIMserver.center và cách khởi tạo dự án
  • BIMserver.center Store
  • Giải pháp MEP của CYPE: Open BIM Panasonic, CYPELEC PV Systems, CYPEFIRE Hydraulic Systems và CYPETHERM LOADS
  • Lựa chọn CYPEPLUMBING Water Systems và CYPEFIRE Hydraulic Systems

Link đăng kýhttp://tinyurl.com/2pru32as 
Các bạn cũng có thể quét mã QR dưới đây để đăng ký tham gia hội thảo:


 

 

 

 

 

 

CYPE được thành lập vào năm 1984 tại Tây Ban Nha, cung cấp các giải pháp phần mềm cho thiết kế, tính toán kỹ thuật và quản lý dự án trong lĩnh vực xây dựng và kiến trúc trên thế giới, được đông đảo các kiến trúc sư, kỹ sư và chuyên gia xây dựng sử dụng. CYPE đã và đang cung cấp các giải pháp về BIM cho hơn 100,000 kiến trúc sư, kỹ sư và chuyên gia xây dựng với chi phí hợp lý.

Tại Việt Nam, Công ty CIC trở thành nhà phân phối ủy quyền của CYPE SOFTWARE từ tháng 5/2023. Sau đó, hai bên đồng hành tổ chức chuỗi các hội thảo trực tuyến tại Việt Nam và nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo các doanh nghiệp, trong đó có đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư và chuyên gia xây dựng.  

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Ms. Hiền - 0949 249 315

E-mail: hien.pham@cic.com.vn