CIC và Điện lực Bình Phước tổ chức thành công hội thảo phần mềm enjiCAD

26/09/2023

Lượt xem 104

Vừa qua, Công ty CIC và Điện lực Bình Phước đã tổ chức thành công hội thảo Giới thiệu phần mềm enjiCAD tại trụ sở PC Bình Phước.

Nhận được sự đồng ý của Điện lực Bình Phước, Công ty CIC đã có buổi làm việc và giới thiệu về một trong những phần mềm thay thế CAD đang được nhiều người sử dụng – enjiCAD. Sự kiện này đã quy tụ các nhân sự quan trọng từ cả hai bên, góp phần vào việc tăng cường quan hệ hợp tác giữa PC Bình Phước và CIC.

Hội thảo về phần mềm enjiCAD nhận được sự quan tâm của PC Bình Phước

Hội thảo đã có sự tham gia tích cực từ phía PC Bình Phước và Công ty CIC. Tại PC Bình Phước có ông Lê Quỳnh - Trường Phòng VTCNTT, ông Phan Thanh Hải - Trường Phòng QLĐT, ông Hoàng Văn Khởi - Phó Trưởng phòng Điều độ, ông Nguyễn Văn Danh - Phó Trưởng phòng Kỹ thuật, ông Nguyễn Minh Tú - Đội phó Đội Hotline đã tham gia và đại diện cho đội ngũ quản lý của PC Bình Phước cùng một số thành viên khác.

Về phía Công ty CIC đã cử đến các đại diện là: bà Nguyễn Thị Hoàng Yến - Phó Giám đốc Chi nhánh TP.HCM, ông Nguyễn Trọng Tiến, bà Trịnh Thị Mỹ Khanh và bà Trần Nguyễn Thanh Ngân. Sự hiện diện của đội ngũ chuyên gia từ CIC đã mang đến kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ xây dựng.

Được biết, phần mềm enjiCAD là một phần mềm đa nền tảng với tính năng mạnh mẽ trong việc thiết kế mạng lưới điện, giúp nâng cao hiệu suất và hiệu quả hoạt động của hệ thống điện lực.

Tại hội thảo, các chuyên gia của Công ty CIC đã trình diễn và giới thiệu về tính năng và cách sử dụng phần mềm enjiCAD, cũng như những lợi ích mà nó mang lại cho ngành điện lực. Ngoài ra, công ty CIC cũng giới thiệu đến hội thảo các giải pháp phần mềm và thiết bị khác phục vụ cho ngành điện.

Hội thảo đã đem lại nhiều thông tin hữu ích cho các chuyên gia trong ngành điện lực, giúp họ hiểu rõ hơn về tính năng và tiềm năng của phần mềm enjiCAD cũng như những giải pháp phần mềm, thiết bị của Công ty CIC. Sự kiện cũng là cơ hội để các chuyên gia trong ngành giao lưu, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm.

Việc tổ chức thành công hội thảo về phần mềm enjiCAD đã chứng tỏ sự hợp tác chặt chẽ, sự quan tâm và nỗ lực của Công ty CIC và PC Bình Phước. Chúng tôi hi vọng sự hợp tác của CIC và PC Bình Phước sẽ phát triển nhiều hơn nữa trong thời gian tới.