Công ty CIC và Hãng Hexagon: Mở đầu thành công chuỗi hội thảo trực tuyến tại Việt Nam

19/12/2023

Lượt xem 158

Tiếp nối thành công sự kiện C-level được tổ chức tại TP HCM hồi đầu tháng 8 vừa qua, ngày 14/12/2023, Công ty CIC và hãng phần mềm Hexagon tiếp tục tổ chức webinar số 1 với sự tham gia của các doanh nghiệp ngành năng lượng, dầu khí, điện và xây dựng.

Đối với các doanh nghiệp ngành Dầu khí, Năng lượng, Điện và Xây dựng, việc tối ưu chi phí và nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời đại công nghệ và chuyển đổi số hiện nay là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu. Đặc biệt, trong bối cảnh nhằm giảm tác động biến đổi khí hậu, các ngành năng lượng cần thực hiện chuyển đổi số, hướng tới mục tiêu phát triển kinh tế xanh và bền vững.

Hexagon – Hãng phần mềm đến từ Thụy Điển mang đến sự đổi mới và hiệu suất tối ưu qua các giải pháp thông minh và duy chỉ có tại Hexagon. Hiện nay, các giải pháp của Hexagon được sử dụng phổ biến trên thế giới và tại Việt Nam. Công ty CIC đang là đại diện phân phối ủy quyền của hãng tại Việt Nam. 

Tại hội thảo trực tuyến đầu tiên kết hợp giữa Công ty CIC và Hexagon với chủ đề: "Smart Digital & Smart 3D - Thực tế số thông minh và thiết kế 3D", Ông Sankararaman Subramanian - Chuyên gia tư vấn giải pháp cấp cao của Hexagon mang đến cho các khách mời các giải pháp công nghệ số thông minh của Hãng đang được nhiều quốc gia ứng dụng và đem lại hiệu quả cao trong sản xuất và kinh doanh, cũng như vận hành bộ máy. 

Nội dung trình bày của Ông Sankararaman Subramanian

Các chủ đề chính được Ông Sankararaman Subramanian chia sẻ trong sự kiện này là: Các công trình công nghiệp số từ Hexagon; Khái niệm Smart Digital Reality – Thực tế số thông minh cho công trình công nghiệp; Giải pháp Quản lý vòng đời sản phẩm thông minh; Thiết kế nhà máy với phần mềm Hexagon Smart 3D và cuối cùng là nội dung về các dự án thực tế mà Hexagon đã và đang triển khai.

Trên thực tế, các giải pháp công nghệ smart 3D được áp dụng rộng rãi trong các ngành năng lượng, dầu khí, điện và xây dựng để cải thiện hiệu quả vận hành, quản lý tài nguyên và an toàn. Các giải pháp công nghệ smart 3D bao gồm việc sử dụng mô hình 3D để tối ưu hóa quy trình sản xuất, giám sát hệ thống và dự đoán vấn đề kỹ thuật. Ngoài ra, công nghệ này cũng có thể được áp dụng trong việc quản lý dự án xây dựng và tối ưu hóa hoạt động vận hành trong ngành năng lượng và dầu khí. Đây là bài toán công nghệ số dành cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, trong đó có các doanh nghiệp ngành năng lượng, dầu khí, điện và xây dựng đang được đặt ra và được quan tâm hàng đầu. Việc tiếp cận với các giải pháp Hexagon này sẽ góp phần thực hiện việc chuyển đổi số, áp dụng các mô hình số thông minh, các giải pháp số hiện đại nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và góp phần vào sự phát triển bền vững. 

Hexagon với các giải pháp cho các ngành Năng lượng, Dầu khí, Khai thác mỏ nhận được sự quan tâm theo dõi của khách hàng

Sau phần trình bày các giải pháp là phần trao đổi sôi nổi giữa chuyên gia và các khách mời tham gia. Nhiều câu hỏi kỹ thuật chuyên sâu được đưa ra và giải đáp ngay trực tiếp tại buổi hội thảo. Phần lớn các khách mời đều quan tâm đến giải pháp, các bước triển khai, áp dụng như thế nào vào chính doanh nghiệp của mình để mang lại hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ tiếp tục nhận các câu hỏi từ phía khách mời để gửi tới chuyên gia Hexagon và sẽ phản hồi sớm cho Quý Anh/chị đã tham gia.

Công ty Cổ phần Công nghệ và Tư vấn CIC gửi lời cảm ơn tới ông Sankararaman Subramanian - Chuyên gia tư vấn giải pháp cấp cao từ Hexagon và khách mời tham gia hội thảo đã làm nên thành công của webinar đầu tiên tại Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Ms. Hiền - 0949 249 315
E-mail: hien.pham@cic.com.vn