CIC và hãng PTV Group tổ chức hội thảo giới thiệu các phần mềm giao thông cho VGU

02/05/2024

Lượt xem 91

Vừa qua, Công ty CP Công nghệ và Tư vấn CIC cùng hãng phần mềm PTV Group đã tổ chức hội thảo giới thiệu các phần mềm giao thông của hãng cho Trường Đại học Việt Đức (VGU) - ngôi trường quốc tế công lập đầu tiên và lớn nhất Việt Nam.

VGU là khách hàng truyền thống của Công ty Cổ phần Công nghệ và Tư vấn CIC và cũng đang sở hữu các bản quyền phần mềm VISSIM, VISUM và VISTRO của PTV Group. Với mong muốn mở rộng và nâng cao năng lực nghiên cứu cũng như giảng dạy tại trường cho lĩnh vực công nghệ ô tô và kỹ thuật giao thông, ban chuyên môn của VGU bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến các phần mềm và giải pháp của PTV Group – một trong những hãng phần mềm kỹ thuật giao thông hàng đầu thế giới, và cũng đã được tin tưởng sử dụng bởi các đơn vị nghiên cứu, giảng dạy và tư vấn hàng đầu của Việt Nam như: Viện chiến lược và Phát triển GTVT – Bộ GTVT (TDSI), Sở GTVT Hà Nội, Sở GTVT Hồ Chí Minh, Trường Đại học GTVT, Trường ĐH Xây dựng HN, Trường ĐH Nha Trang, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP HCM,…

Trong buổi hội thảo, Ông Kelvin Ng – đại diện của PTV Group đã giới thiệu đến VGU tính năng mới nhất của các phần mềm VISSIM, VISUM và đồng thời làm rõ các giải pháp phần mềm khác như:

  • PTV Model2Go: xây dựng mô hình giao thông vận tải
  • PTV Visum Publisher: phiên bản cloud của phần mềm VISUM
  • PTV Lines: lập kế hoạch cho giao thông công cộng, là một trong những tính năng của phần mềm VISUM
  • PTV Access: đánh giá tiềm năng di chuyển
  • PTV Optima: quản lý và điều hành giao thông thông minh theo thời gian thực
  • PTV Flows: dạng cloud của PTV Optima

PTV VISUM - Phần mềm quy hoạch giao thông

Chúng tôi tin tưởng rằng các giải pháp phần mềm của PTV Group sẽ giúp VGU đưa sinh viên của mình thâm nhập mạnh mẽ hơn vào thị trường giao thông vận tải nói chung và ngành công nghiệp sản xuất ô tô nói riêng.

Công ty CIC hiện tại là đối tác chính thức của hãng PTV Group tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi rất hân hạnh vì luôn được Quý khách hàng tin tưởng lựa chọn và luôn cố gắng, nỗ lực để có thể mang lại những giải pháp - dịch vụ tốt nhất đến với Quý khách hàng.

Hội thảo trực tuyến nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đại diện đến từ Trường Đại học Việt Đức (VGU) - ngôi trường quốc tế công lập đầu tiên và lớn nhất Việt Nam

 

Các bạn có thể xem thêm về PTV Visum tại đây:

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Trung tâm giải pháp phần mềm và thiết bị công nghệ (STC)
  • Hotline: 024 397 41373 & 0976 268 036