Công ty CIC và Điện lực Tiền Giang tổ chức thành công hội thảo về phần mềm enjiCAD

30/11/2023

Lượt xem 143

Sáng ngày 23/11/2023, Công ty CIC và Công ty Điện lực Tiền Giang đã tổ chức thành công hội thảo về phần mềm enjiCAD. Hội thảo được tổ chức tại hội trường PC Tiền Giang với sự tham gia của các cán bộ, kỹ sư của PC Tiền Giang.

Tham gia Hội thảo Giới thiệu Phần mềm vẽ kỹ thuật enjiCAD và một số giải pháp thiết bị phục vụ cho ngành Điện, đại diện của Công ty CIC, ông Đinh Huỳnh Thái Phó Giám đốc Chi nhánh HCM cho biết Công ty CIC có thâm niên, đội ngũ có trình độ chuyên môn cao, đi đầu trong 1 số lĩnh vực công nghệ của ngành kỹ thuật, đối tác tốt của nhiều hãng quốc tế lớn, liên tục đổi mới bắt kịp các xu hướng công nghệ mới.

Đại diện Công ty CIC chia sẻ tại hội thảo 

Chia sẻ về tính ứng dụng của enjiCAD trong thiết kế, phục vụ cho ngành điện, đại diện của Công ty CIC cho biết: Đây là một giải pháp phần mềm CAD/CAE/CAM chuyên dụng cho ngành điện nói riêng và ngành kỹ thuật nói chung. Phần mềm enjiCAD được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp của Công ty CIC với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Phần mềm có đầy đủ các tính năng cần thiết cho các công tác thiết kế, thi công, vận hành và bảo trì hệ thống điện. Đây sẽ là một giải pháp tối ưu cho ngành điện lực Tiền Giang trong thời gian tới.


Toàn cảnh hội thảo tại Điện lực Tiền Giang

Ngoài phần mềm enjiCAD, Công ty CIC cũng giới thiệu các giải pháp phần mềm, thiết bị khác đang được triển khai, hỗ trợ cho ngành điện lực. 

Các cán bộ, kỹ sư, kỹ thuật của Công ty Điện lực Tiền Giang tham gia hội thảo đã được trực tiếp thao tác trên phần mềm, sử dụng các tính năng của enjiCAD và các giải pháp phần mềm, thiết bị liên quan đến ngành. Qua đó, các đại biểu đã có cái nhìn tổng quan về các giải pháp của CIC và có thể đánh giá được hiệu quả của các giải pháp này đối với công tác quản lý, vận hành và bảo trì hệ thống điện.

Đại diện của CIC đang hướng dẫn các kỹ sư PC Tiền Giang sử dụng enjiCAD 

Tại hội thảo, Ông Nguyễn Điền Khoán - Phó Giám đốc PC Tiền Giang cho biết PC Tiền Giang rất quan tâm đến việc ứng dụng các giải pháp công nghệ thông tin trong công tác quản lý, vận hành và bảo trì hệ thống điện. Hội thảo Giới thiệu Phần mềm vẽ kỹ thuật enjiCAD và một số giải pháp thiết bị phục vụ cho ngành Điện đã cung cấp cho chúng tôi những thông tin bổ ích về các giải pháp của Công ty CIC. Chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu, đánh giá các giải pháp này để có thể lựa chọn những giải pháp phù hợp với nhu cầu của PC Tiền Giang.

Hội thảo về phần mềm enjiCAD là một sự kiện quan trọng, góp phần thúc đẩy việc ứng dụng công nghệ thông tin trong ngành điện tại Việt Nam.

Một vài hình ảnh về hội thảo.

Hội thảo thu hút sự quan tâm của đông đảo các cán bộ, kỹ sư PC Tiền Giang 

Giải đáp các thắc mắc cho các kỹ sư PC Tiền Giang