“Hòa mình trong niềm tự hào - CIC Chào Mừng 33 Năm Thành Lập"

28/11/2023

Lượt xem 150

Vừa qua, Công ty cổ phần Công nghệ và Tư vấn CIC tổ chức buổi lễ kỷ niệm 33 năm thành lập công ty (27/11/1990-27/11/2023) trang trọng và ấm cúng với sự tham gia của Ban Lãnh đạo, CBCNV đã và đang làm việc.

Ngày thành lập Công ty là một dịp quan trọng đánh dấu bước chuyển mới, là cột mốc đầy ý nghĩa trên hành trình phát triển không ngừng. Đối với Công ty Cổ phần Công nghệ và Tư vấn CIC (trực thuộc Bộ Xây dựng), ngày 27/11 không chỉ là lễ kỷ niệm, mà còn là dịp để tất cả những người đồng hành và đóng góp xây dựng tên tuổi của Công ty CIC hòa mình trong không khí tràn đầy niềm tự hào.

Ông Đặng Đức Hà – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Công nghệ và Tư vấn CIC phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm 33 năm thành lập Công ty

Tại buổi lễ kỷ niệm, các thế hệ đóng góp vào sự thành công và trưởng thành của CIC hôm nay có: Ông Phạm Văn Hạc - Nguyên Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; Ông Đặng Đức Hà - Chủ tịch HĐQT Công ty; Ông Nguyễn Hoàng Hà - Tổng Giám đốc Công ty - Thành viên HĐQT Công ty; Ông Cao Việt Dũng - Phó Tổng Giám đốc Công ty; Ông Lương Thành Hưng - Phó Tổng Giám đốc Công ty; ông Mai Anh Tuấn - Giám đốc chi nhánh TP.HCM. Bên cạnh đó, có sự tham gia của Ông Bùi Xuân Phước, thành viên HĐQT, Đại diện Tổng Công ty VNCC đến chúc mừng. 

Các thế hệ Công ty CIC chụp ảnh kỷ niệm

Bên cạnh đó là sự góp mặt đông đủ của toàn thể CBNV đã và đang làm việc tại CIC suốt 33 năm hoạt động, các thế hệ cô chú đã về hưu cũng có mặt tại buổi lễ kỷ niệm trang trọng, thể hiện tình cảm của các thế hệ CIC. Tại chi nhánh TP Hồ Chí Minh, các thành viên của Công ty CIC cũng tổ chức kỷ niệm 33 năm ngày thành lập công ty.

33 năm trôi qua, CIC đã chứng minh từ một công ty tin học – công nghệ, cơ quan tham mưu tin học thuộc Bộ Xây dựng nhằm phục vụ yêu cầu ứng dụng và phát triển Công nghệ thông tin trong ngành, đến nay đã có những bước phát triển và chuyển mình, trở thành một trong những doanh nghiệp công nghệ tiên phong. Ngay tại buổi lễ kỷ niệm thành lập này, Ông Đặng Đức Hà – Chủ tịch HĐQT Công ty CIC cho biết: Công ty CIC tiếp bước và phát huy những kết quả đạt được để tiếp tục trở thành Nhà cung cấp phần mềm, phần cứng, giải pháp công nghệ, vật liệu công nghệ, dịch vụ tư vấn cho các ngành kỹ thuật tại Việt Nam. Công ty CIC có thâm niên, đội ngũ có trình độ chuyên môn cao, đi đầu trong 1 số lĩnh vực công nghệ của ngành kỹ thuật, đối tác tốt của nhiều hãng quốc tế lớn, liên tục đổi mới bắt kịp các xu hướng công nghệ mới.

Ông Nguyễn Hoàng Hà – Tổng Giám đốc Công ty CIC công bố slogan mới 

Cũng trong buổi lễ kỷ niệm 33 năm thành lập Công ty, Ban Lãnh đạo Công ty CIC thông báo chính thức về slogan mới, thể hiện bước chuyển mình mới trong giai đoạn phát triển mới. Từ slogan Khác biệt từ truyền thống, Ban Lãnh đạo Công ty đã quyết định slogan mới là: Nhịp bước cùng công nghệ - Keeping pace with technology” để định vị thương hiệu CIC là Nhà cung cấp phần mềm – phần cứng, các giải pháp công nghệ hàng đầu cho các ngành kỹ thuật tại Việt Nam. 

Theo chia sẻ của Ban lãnh đạo Công ty CIC, một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công của Công ty CIC chính là đội ngũ nhân sự đồng lòng, sáng tạo và trách nhiệm. Từ lãnh đạo đến nhân viên cơ sở, tất cả đã hợp nhất tinh thần, nỗ lực không ngừng để đưa công ty vươn xa, trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu về công nghệ và tư vấn. 

Tập thể CIC chụp ảnh kỷ niệm 

CIC không chỉ chú trọng vào việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng, mà còn đặt trọng tâm vào việc xây dựng mối quan hệ với đối tác và khách hàng. Sự tin tưởng và sự hài lòng của khách hàng là động lực mạnh mẽ, thúc đẩy Công ty CIC không ngừng hoàn thiện để đáp ứng mọi yêu cầu và kỳ vọng.

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang ngày càng phát triển, CIC không ngừng đổi mới, đầu tư vào nghiên cứu và phát triển công nghệ mới. Điều này giúp CIC không chỉ theo kịp xu hướng mà còn dẫn đầu trong việc đưa ra những giải pháp hiệu quả, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào mọi lĩnh vực hoạt động.

Nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập, Ban lãnh đạo CIC xin gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả những người đã đồng hành và đóng góp vào sự phát triển của công ty. Chúng ta cùng nhau hòa mình trong không khí tràn đầy niềm vui, tự hào với những thành công đã đạt được và tin tưởng vào những thách thức mới sẽ mang lại những cơ hội mới.

Tập thể CBCNV Công ty CIC với lòng đoàn kết và tinh thần không ngừng sáng tạo, ngày càng vươn cao, ngày càng phát triển, là nhà cung cấp phần mềm, phần cứng hàng đầu trong lĩnh vực kỹ thuật tại Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi lễ kỷ niệm 33 năm thành lâp: