Đừng bỏ lỡ sự kiện Áp dụng BIM trong Hạ Tầng Giao Thông tại Việt Nam tổ chức tháng 12/2023

28/11/2023

Lượt xem 69

Công ty Cổ phần Công nghệ và Tư vấn CIC trân trọng mời Quý khách hàng tham dự sự kiện Áp dụng BIM cho các công trình hạ tầng giao thông tại Việt Nam: Thực trang, xu thế và kinh nghiệm thực tế” được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 7/12/2023.

Đây là sự kiện do Công ty CIC (trực thuộc Bộ Xây dựng) phối hợp với GSI tổ chức tại Khách sạn Pullman Hà Nội vào chiều ngày 7/12/2023. Đây là sự kiện miễn phí dành cho các doanh nghiệp thuộc ngành xây dựng, kỹ thuật, được diễn ra trong bối cảnh thế giới đang bước vào giai đoạn kinh tế mới, với những tác động đáng kể đến toàn ngành công nghiệp. Trong đó, ngành xây dựng đang phải đối mặt với vô số thách thức cũng như đón chờ các cơ hội bùng nổ. Việc triển khai và áp dụng có hiệu quả BIM vào các dự án xây dựng hạ tầng giao thông tại Việt Nam là bài toán đang được đặt ra đối với các doanh nghiệp. 

Với chủ đề: “ÁP DỤNG BIM CHO CÁC CÔNG TRÌNH HẠ TẦNG GIAO THÔNG TẠI VIỆT NAM: THỰC TRẠNG, XU THẾ & KINH NGHIỆM THỰC TẾ”, Công ty CIC mong muốn đem đến cho các doanh nghiệp những dự án đã và đang triển khai, áp dụng BIM tại Việt Nam. Bên cạnh đó, CIC tin tưởng rằng đây là cơ hội để các bên giao lưu và kết nối với những nhà lãnh đạo trong ngành mà còn giúp Quý khách nâng tầm chiến lược, lựa chọn được phương án tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất cho mình cho các dự án trong tương lai.

Các diễn giả tham gia sự kiện là các chuyên gia BIM đến từ Việt Nam và quốc tế

Đặc biệt, Ông Stefaan Binnemans, khách mời đặc biệt đến từ Allplan GmbH sẽ có mặt tại sự kiện lần này và có những chia sẻ bổ ích về giải pháp cơ sở hạ tầng nhằm tối đa hóa hiệu quả công trình. Với kiến thức chuyên sâu và bề dày kinh nghiệm trong mảng cầu đường, ông sẽ đưa ra những góc nhìn khách quan và cận cảnh nhất về các xu hướng hạ tầng trong nền kinh tế mới.

Thời gian: Thứ 5 ngày 7/12/2023 | 16:00 – 20:00 
Địa điểm: Khách sạn Pullman Hà Nội – 61 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.

Để tham dự sự kiện, Quý khách vui lòng đăng ký tại đây . Để Ban Tổ Chức có thể hỗ trợ tốt nhất, Quý khách vui lòng điền vào form đăng ký hoặc quét mã QR dưới đây. 

Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào liên quan đến sự kiện, Quý khách vui lòng liên hệ:

Đức Thành | Email: ducthanh@cic.com.vn| Số điện thoại: 0966.9040.15

Rất mong được đón tiếp Quý khách tại sự kiện.