Quản lý kho vật tư dễ dàng, nhanh chóng bằng Opera Job Management

06/03/2024

Lượt xem 24

Với tính năng Inventory Management, Opera Job Management sẽ giúp các doanh nghiệp sản xuất nhôm kính, nhà thầu nhôm kính quản lý kho vật tư dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn tính năng Inventory Management của phần mềm Opera Job Management. Đây sẽ là nội dung dành cho các nhà sản xuất nhôm kính, các nhà thầu nhôm kính và các bạn đang quan tâm đến phần mềm này.

Như chúng ta đã biết, Opera Job Management là phần mềm bóc tách vật tư, sản xuất nhôm kính chuyên dụng cho các nhà thầu nhôm kính. Ngoài ra, phần mềm Opera Job Management sẽ tích hợp bộ tính năng Inventory Management nhằm giúp quản lý những nguyên vật liệu còn dư (nhôm, phụ kiện, vật tư,...) sau mỗi dự án và lên kế hoạch chuẩn bị vật tư cho các dự án mới.

Người dùng có thể dễ dàng truy cập tính năng Inventory với nút tính năng nằm trên thanh công cụ bên trái màn hình trong giao diện Edit Job. Nếu trong kho còn sẵn các vật tư để có thể đưa vào sản xuất nhôm kính cho dự án hiện tại, Opera Job Management sẽ có bảng hội thoại hỏi trước khi chúng ta quyết định đặt hàng mua vật tư.


Giao diện bộ tính năng Inventory Management trong Opera Job Management 

Trước mỗi dự án, tính năng Quản lý kho vật tư này hỗ trợ thống kê các vật tư cần dùng và trạng thái hiện tại trong kho, gồm: sẵn sàng, có đủ, cần bổ sung,.... Mỗi trạng thái sẽ được kí hiệu với 1 màu sắc khác nhau kèm chú thích. Các vật tư còn thiếu còn có thêm ghi chú về số lượng cần bổ sung bên cạnh như hình. Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng quản lý và nhanh chóng nắm bắt được khối lượng vật tư tại kho mà không mất thời gian tìm kiếm.

Thống kê vật tư trước khi đặt mua bằng tính năng Inventory Management


Với phần tối ưu nhôm, người dùng sẽ biết được với từng mã nhôm cụ thể về số lượng thanh còn lại trong kho, số lượng cần dùng cho công trình hiện tại, số thanh cần đặt mới và đặc biệt là số lượng và chiều dài, mã số của các thanh dư sau khi cắt.

Inventory Management lập danh sách nhôm cần cắt và nhôm dư sau khi cắt

Các thanh nhôm dư được tái sử dụng cũng sẽ được tự động gán mã số dạng REMXX và thể hiện trên list tối ưu nhôm.

List tối ưu nhôm chứa thanh nhôm dư được tái sử dụng

 

Ngoài ra, công tác xuất nhập kho bằng bộ tính năng Inventory Management của Opera Job Management cũng có thể được quản lý dễ dàng với các biên bản đóng gói xuất - nhập (Packing Slip) với đầy đủ các thông tin về mã vật tư, trạng thái xuất - nhập, thời gian xuất - nhập.

 

 

Packing Slip – Báo cáo quản lý trạng thái xuất – nhập kho

 

Cuối cùng, người dùng luôn có thể kiểm tra được trạng thái kho và số lượng vật tự hiện tại với nút Stock Items trong bộ Inventory của Opera Job Management.

 

Stock Items

 

Các bạn có thể xem video chi tiết tại đây:

 

Để biết thêm thông chi tiết về Opera Job Management, xin vui lòng liên hệ: Hotline 0866059659 - Trung tâm giải pháp công nghệ ngành Khai khoáng và Vật liệu xây dựng - Công ty cổ phần Công nghệ và Tư vấn CIC.