Thiết lập liên kết tự động với tính năng Type Automatic trong PYTHA CAD 3D

26/03/2024

Lượt xem 9

Phần mềm PYTHA cung cấp cho người dùng bộ công cụt heiets kế liên kết tự độg Type Autimatic giúp rút ngắn thời gian tạo lập, có khả năng lưu trữ các loại liên kết mới.

Trong bài viết này, đội ngũ kỹ thuật của Công ty CP Công nghệ và Tư vấn CIC sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng thành thạo phần mềm PYTHA CAD 3D với công cụ Type Automatic để tăng hiệu suất làm việc, đặc biệt tăng hiệu suất trong quá trình thiết kế đối với ngành sản xuất gỗ công nghiệp. 

Phần mềm PYTA 3D CAD là giải pháp công nghệ lâu đời của PYTHA Lab, được nhiều nhà thiết kế và sản xuất đồ nội thất gỗ tối ưu toàn bộ quy trình từ việc lên ý tưởng, thiết kế tại văn phòng đến quá trình triển khai gia công và sản xuất tại các nhà máy. PYTHA CAD 3D có nhiều tính năng vượt trội với bộ công cụ thiết kế 3D mạnh mẽ, tạo hình thông minh & linh hoạt. 

Với công cụ Type Automatic, người dùng PYTHA 3D CAD sẽ nhanh chóng tạo lập, lưu trữ các loại liên kết mới, kèm theo quy tắc cụ thể được áp dụng cho nhiều loại hình thiết kế khác nhau, đặc biệt với sản xuất gỗ công nghiệp.

Giới thiệu về Type Automatic (PYTHA CAD 3D)

Type Automatic là công cụ của PYTHA 3D CAD cho phép người dùng cài đặt các kiểu liên kết tự động cho các cặp chi tiết được đặt tên sẵn (VD: Nóc-Hồi trái; Nóc-Đáy;…). Các quy tắc này có thể được áp dụng cho các thiết kế về sau khi đã được setup lần đầu. 

Nguyên lý hoạt động của Type Automatic (PYTHA CAD 3D)

Công cụ Type Automatic (PYTHA 3D CAD) hoạt động theo nguyên lý tự động tạo liên kết dựa trên các cặp chi tiết với tên gọi được chỉ định trong cài đặt Bore Holes. Ví dụ với cài đặt ở hình dưới, các chi tiết cửa (Door) và các chi tiết hồi (End) sẽ được tạo bộ quy tắc bản lề với kích thước và số lượng do người dùng chỉ định. Người dùng cũng có thể chia sẻ các cài đặt này qua file .txt lưu trữ trên máy với những người dùng khác dễ dàng.

 

Quy tắc đặt bản lề được cài sẵn với Type Automatic

Như vậy, với mỗi bộ quy tắc được cài đặt 1 lần, chúng ta có thể sử dụng chúng nhanh chóng chỉ với việc chọn mẫu tủ cần đặt liên kết, phần mềm sẽ tự động tính toán và gán các liên kết này lên các chi tiết khác nhau, tiết kiệm đáng kể thời gian thiết kế và giảm tối đa sai sót.

Để biết thêm thông chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

  • Trung tâm giải pháp công nghệ ngành Khai khoáng và Vật liệu xây dựng - Công ty CP Công nghệ và Tư vấn CIC
  • Tel: 0866059659
     

Tags:

PYTHA