CIC và Điện lực Lâm Đồng phối hợp tổ chức hội thảo giới thiệu phần mềm enjiCAD và các giải pháp cho ngành điện

26/04/2024

Lượt xem 40

Mới đây, Công ty cổ phần Công nghệ và Tư vấn CIC và Điện lực Lâm Đồng tổ chức thành công hội thảo với chủ đề Phần mềm enjiCAD và các giải pháp cho ngành điện.

Hội thảo giới thiệu phần mềm enjiCAD và một số giải pháp cho ngành điện diễn ra tại trụ sở công ty Điện lực Lâm Đồng với sự tham gia đông đảo của hai đơn vị.

Về phía Công ty Điện lực Lâm Đồng có: Ông Thái Hoàng Lanh - Trưởng phòng Viễn thông CNTT làm chủ trì hội thảo, Ông Phạm Hồng Quảng - Phó phòng Kỹ thuật; Các chuyên viên từ Phòng Kỹ thuật, Phòng VT-CNTT, Phòng KHVT, Phòng QLĐT, Phòng Điều Độ, Ban QLDA, Đội QLVH lưới điện cao thế. Bên cạnh tham gia trực tiếp tại văn phòng công ty, một số cán bộ của Công ty điện lực Lâm Đồng tham gia qua hình thức online.

Về phía Công ty CP Công nghệ và Tư vấn CIC, đại diện Chi nhánh Tại TP Hồ Chí Minh tham dự, gồm có: Ông Đinh Huỳnh Thái – Phó Giám đốc Chi nhánh TP Hồ Chí Minh, cùng các thành viên phụ trách kinh doanh Trịnh Thị Mỹ Khanh, Trần Nguyễn Thanh Ngân.

Tại buổi hội thảo, đại diện Công ty CIC – Ông Đinh Huỳnh Thái – Phó Giám đốc Chi nhánh TP Hồ Chí Minh cho biết: Hiện nay enjiCAD đang là phần mềm thay thế AutoCAD được nhiều người sử dụng. Với bản quyền vĩnh viễn của enjiCAD, người dùng sẽ không phải trả thêm chi phí bản quyền hàng năm. Giá mua bản quyền vĩnh viễn của enjiCAD còn thấp hơn giá thuê bao 01 năm của phần mềm CAD nổi tiếng khác.
Phần mềm enjiCAD có đầy đủ các tính năng cần thiết cho các công tác thiết kế, thi công, vận hành và bảo trì hệ thống điện. Đây sẽ là một giải pháp tối ưu cho ngành điện lực Lâm Đồng nói riêng và ngành điện nói chung.

Ngay tại hội thảo, đại diện của Công ty CIC cũng đã demo sử dụng enjiCAD, lắng nghe ý kiến và trao đổi cũng như giải đáp thắc mắc về nội dung kỹ thuật với các cán bộ của công ty Điện lực Lâm Đồng.
Cũng trong hội thảo lần này, phía Công ty CIC cũng đưa ra một số giải pháp công nghệ khác nhằm phục vụ và hỗ trợ đắc lực cho điện lực Lâm Đông trong bối cảnh chung về chuyển đổi số của toàn ngành và lộ trình phát triển thị trường điện tại Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 33 năm phát triển, cùng đội ngũ chuyên môn lâu năm, phía Công ty CIC đã chia sẻ, cung cấp các giải pháp, để Điện lực Lâm Đồng có sự đầu tư phù hợp, nâng cao hiệu quả hoạt động trong thời gian tới.

Phia công ty điện lực Lâm Đồng đã đánh giá cao các giải pháp phần mềm của công ty CIC vào công tác quản lý, vận hành hệ thống điện. 

Hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp là sự kiện quan trọng, góp phần thúc đẩy quá trình ứng dụng công nghệ thông tin trong ngành điện tại Việt Nam nói chung và Điện lực Lâm Đồng.